Thiết bị được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn , chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành ).

Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng thương hiệu , dòng sản phẩm khác nhau.

Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Mã số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

Mã số thiết bị, sản phẩm trên phiếu bảo hành và trên hóa đơn mua hàng phải giống nhau.

Quy định về thiết bị không được bảo hành

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên hóa đơn hoặc mất phiếu bảo hành.

Sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai….

Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa.

Để đảm bảo thiết bị có thời gian sử dụng lâu dài, Quý Khách vui lòng sử dụng thiết bị cẩn thận. Xin Cám Ơn!

Contact Me on Zalo
Call Now Button